இந்தியாவுக்குள், அசோகாவின் சாம்ராஜ்யத்தில், ஒரே மாதிரியான பல மக்கள் ராஜாவின் மதமாற்றத்தின் பொருளாக இருந்தனர். கிரேக்க சமூகங்களும் இதேபோல் மவுரிய சாம்ராஜ்யத்தின் வடமேற்கில், தற்போது பாக்கிஸ்தானில், குறிப்பாக பழமையான காந்தாரா மற்றும் கெட்ரோசியா பிராந்தியத்தில், இப்போதெல்லாம் தெற்கு ஆப்கானிஸ்தானில், கி.மு. 323 இல் கிரேட் அலெக்சாண்டரின் வெற்றி மற்றும் காலனித்துவ முயற்சிகளைத் தொடர்ந்து வாழ்ந்தன. ஆகவே இந்த சமூகங்கள் அசோகரின் ஆட்சிக் காலத்தில் இன்னும் முக்கியத்துவம் வாய்ந்ததாகத் தெரிகிறது. கம்போஜாக்கள் மத்திய ஆசிய வம்சாவளியைச் சேர்ந்தவர்கள், அவர்கள் முதலில் அராச்சோசியா மற்றும் டிராங்கியானாவில் (இன்றைய தெற்கு ஆப்கானிஸ்தான்) குடியேறினர், மேலும் சிந்து, குஜராத் மற்றும் ச viவிராவில் உள்ள வடமேற்கு இந்திய துணைக் கண்டத்தின் வேறு சில பகுதிகளிலும் குடியேறினர். நபகாக்கள், நபபம்கிட்கள், போஜர்கள், பிட்டினிகாக்கள், ஆந்திரர்கள் மற்றும் பாலிதாக்கள் அசோகரின் கட்டுப்பாட்டின் கீழ் இருந்த மற்றொரு நபர்கள்:
இங்கே கிரேக்கர்கள், கம்போஜாக்கள், நபகாக்கள், நபபம்கிட்கள், போஜர்கள், பிடினிகாக்கள், ஆந்திரர்கள் மற்றும் பாலிதாக்கள் மத்தியில் ராஜாவின் களத்தில், எல்லா இடங்களிலும் மக்கள் தம்மத்தில் கடவுளின் அன்பான வழிமுறைகளைப் பின்பற்றுகிறார்கள். ராக் எடிக்ட் Nb13 (எஸ். தம்மிகா)
படம் 820A | மேலே: அலெக்ஸாண்ட்ரியாவின் ஹீரோவின் படி எகிப்திய கோவில்களில் சக்கரங்கள். கீழே: எகிப்தில் டோலமிக் கல்லறைகளில் சாத்தியமான சக்கரம் மற்றும் திரிசுலா சின்னம். | வில்லியம் சிம்ப்சன் (1823-1899), 1898 / பொது களத்தில் வெளியிடப்பட்டது
ஆசிரியர் : Willem Brownstok
குறிப்புகள் மற்றும் நூலியல்:
ப புத்த மதம் த்த மதத்தின் வரலாறு: அதன் ஆரம்பத்திலிருந்து இந்தியாவில் அதன் சரிவு வரை
கருத்துகள்
கருத்துரையிடுக